top of page
ค้นหา

CIMCO 2024 เปิดตัวแล้ว

เราอยากจะแจ้งท่านสมาชิกได้รับรู้ว่าซอฟแวร์ CIMCO ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรุ่น CIMCO 2024 ที่จะมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างมากมายตลอดทั้งปีนี้


ในรุ่น 2023 เราได้ซอฟต์แวร์ CIMCO มากถึง 38 เวอร์ชัน โดยมีเวอร์ชันเฉลี่ย 3 เวอร์ชันต่อเดือน รวมถึงการปรับปรุงและแก้ไขหลายร้อยรายการ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่มากมาย ไฮไลท์บางส่วน ได้แก่:


การจำลองใหม่ใน CIMCO Edit และ Machine Simulation พร้อมฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การควบคุมแกน สภาพการหยุด มุมมองภาพตัดขวาง การซูมคุณภาพ และอื่นๆ รองรับคอนโทรลเลอร์ CNC ของ Brother และ Hurco ใน CIMCO Machine Simulation การปรับปรุง MDC-Max/DNC-Max สำหรับหลายโปรโตคอล เช่น HTTP flat-file, MQTT และอื่นๆ MDC-Max/DNC-Max โปรโตคอลใหม่สำหรับ Toshiba, Mitsubishi และ Citizen ระบบส่งข้อความใหม่ MDC-Max/DNC-Max ที่รองรับอีเมล SMS และ HTTP REST API อัปเดต MDC-Max Web Client พร้อมรองรับไทม์ไลน์ในแดชบอร์ด และการสแกนบาร์โค้ด/QR


เพิ่มการมุ่งเน้นด้านความปลอดภัยในทุกผลิตภัณฑ์ CIMCO 2024 ไม่เพียงแต่จะอัปเดตหลักที่มีการแก้ไขความปลอดภัยทันสมัย เราสามารถคาดหวังที่จะพัฒนาปรับปรุงฟีเจอร์ และนวัตกรรมเพิ่มเติมในซอฟต์แวร์ CIMCO ตลอดทั้งปี



ดู 19 ครั้ง
bottom of page