top of page
ค้นหา

CIMCO Edit 2022 / Scanning feature

ด้วยคุณสมบัติการสแกนใน CIMCO Edit 2022 คุณสามารถกำหนดรูปร่างของชิ้นงาน ฟิกซ์เจอร์ การออฟเซ็ตงาน สต็อก เครื่องมือ และตัวจับยึดได้โดยตรงในโปรแกรม NC และโหลดโดยอัตโนมัติเมื่อเริ่ม Backplot หรือ Machine Simulation


Scanning in CIMCO Edit 2022

การสแกนใน CIMCO Edit 2022


ในวิดีโอนี้ เราจะมาดูฟีเจอร์การสแกนใน CIMCO Edit 2022 การสแกนช่วยให้โหลดชิ้นงาน อุปกรณ์จับยึด ออฟเซ็ตงาน สต็อก เครื่องมือ และตัวจับยึดโดยอัตโนมัติเมื่อเริ่ม Backplot หรือการจำลองเครื่องจักร


การสแกนไม่เพียงแต่ช่วยคุณประหยัดเวลา แต่ยังเพิ่มผลผลิตด้วยการกำจัดงานในการสร้างเครื่องมือด้วยตนเอง การโหลดรูปทรง การระบุออฟเซ็ตงาน และการกำหนดสต็อก



การสแกนมีหลายตัวเลือก เช่น โหมดการสแกน การตั้งค่าการอ่านและการเขียน และการตั้งค่าตำแหน่งไฟล์ NC โหมดการสแกนจะกำหนดวิธีการอ่านคำสั่งการสแกน ไม่ว่าจะกำหนดไว้ในโปรแกรม NC ปัจจุบัน ในไฟล์การตั้งค่าภายนอก หรือการยกเว้นเพื่อไม่ให้มีการสแกน การตั้งค่าการอ่านและเขียนจะกำหนดว่าวัตถุใดที่จะสแกน ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง ตัวจับยึด สต็อก เครื่องมือ หรือออฟเซ็ตงาน สุดท้าย การตั้งค่าตำแหน่งไฟล์ NC จะระบุตำแหน่งของคำสั่งการสแกน


การสแกนนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับ CAM โดยที่รองรับเครื่องมือ รูปทรง การชดเชยการทำงาน และสต็อก สามารถส่งออกจากระบบ CAM ไปยัง Backplot หรือ Machine Simulation


การสแกนสามารถใช้ได้ทั้ง Backplot และ Machine Simulation Add-on ดูวิดีโอด้านล่างสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


ลูกค้าที่อบู่ในอายุสัญญาน Software Maintenance สามารถ Upgrade ได้เลย หรือ ลูกค้าที่สนใจ Upgrade เป็นรุ่นปัจจุบันสามารถ ติดต่อเพื่อขอรับบริการได้ที่โทร 062 2523655 / CIMCO THAILAND


ดู 67 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page