top of page
ค้นหา

กรณีศึกษาของ CIMCO MDC-Max ที่ HEL


CIMCO เมื่อใช้งานที่ HEL

"ด้วยเครื่องจักรที่ต้องทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ปัญหาไฟดับ การหยุดเครื่องจักร และส่งคำสั่งซื้อหลายร้อยรายการทุกวัน HEL Performance มีความต้องการเพื่อการรักษาโปรแกรม NC ให้ปลอดภัยและเป็นระเบียบ"


ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา HEL Performance ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตสายเบรก และได้รับชื่อเสียงที่มั่นคงทั้งในด้านคุณภาพและการบริการ อย่างไรก็ตาม ด้วยเครื่องจักรที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ไฟดับและคำสั่งซื้อหลายร้อยรายการที่ถูกส่งทุกวัน HEL Performance กำลังดิ้นรนกับการรักษาโปรแกรม NC ให้ปลอดภัยและเป็นระเบียบ – และเวลาอันมีค่าก็สูญเสียไปเมื่อต้องส่งโปรแกรมไปที่ CNC ที่หน้างาน

กล้าที่จะเปลี่ยนตลาด

HEL Performance, Hose-Equip ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 - ผู้จัดจำหน่าย Aeroquip ที่ได้รับอนุญาตซึ่งสร้างชื่อให้ตัวเองอย่างรวดเร็วในตลาดอุตสาหกรรม ทางทะเล และไฮดรอลิก ด้วยแนวทางคุณภาพและการบริการที่เป็นมิตรและร่วมมือกัน Hose-Equip กลายเป็นผู้รับเหมา MOD ที่ได้รับอนุญาตอย่างรวดเร็วและรับประกันคุณภาพ ISO9000


ในปี 2543 บริษัทได้รับการปรับโครงสร้างใหม่เพื่อใช้เป็นกลยุทธ์ในการแข่งขันในตลาดการถ่ายโอนของเหลวที่มีประสิทธิภาพ ชื่อต่อมาคือ Hose Equip Limited ซึ่งย่อมาจาก HEL และแบรนด์ HEL Performance ถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับโลโก้ Devil's Tail ที่โด่งดังไปทั่วโลกในขณะนี้


ด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์ในตลาดไฮดรอลิคที่เป็นที่ยอมรับ Simon Lane และ Chris Porter ได้เปิดตัวแนวทางใหม่ของ HEL Performance สำหรับสายเบรกสำหรับรถจักรยานยนต์: สายเบรกแบบมีเกลียวเต็มรูปแบบครั้งแรก เฉพาะสแตนเลสและไททาเนียมเท่านั้นในตลาดสหราชอาณาจักร แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่า แต่ระบบใหม่และการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพหมายถึงส่วนประกอบเบรกไลน์ที่ปลอดภัยและคงทนมากขึ้น มันประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและการแข่งขันก็ตามมาในไม่ช้า เป็นการยกระดับมาตรฐานของสายเบรกทั่วทั้งอุตสาหกรรม


HEL Performance ยังเป็นรายแรกในอุตสาหกรรมที่ใช้ฝาครอบ PVC ในระหว่างการผลิตท่ออ่อนเพื่อปกป้องสีรถ ก่อนหน้านั้น ฝาครอบท่อถูกนำไปใช้โดยการหดด้วยความร้อน ซึ่งไม่เพียงแต่หมายถึงการตกแต่งที่ต่ำกว่ามาตรฐานเท่านั้น แต่ยังทำให้แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจับคู่สีในอนาคตอย่างแม่นยำ สำหรับประสิทธิภาพของ HEL นี่หมายถึงการลงทุนที่สำคัญและการขยายการถือครองสต็อกอย่างมากมาย แต่ได้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพสูงสุดในตลาด – และชื่อเสียงที่มาพร้อมกับมัน



วันนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์ HEL Performance ได้แก่ Braided Lines, Brake Calipers, Thumb Breaks, Oil Cooling และอีกมากมาย


นับตั้งแต่เริ่มต้นการเดินทางเมื่อ 20 ปีที่แล้วสายเบรกของ HEL Performance ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก HEL Performance ภาคภูมิใจในความจริงที่ว่าพวกเขาไม่มีตัวแทนบริษัทเดียวอยู่บนท้องถนน แต่กลับยอมให้ผลิตภัณฑ์ของตนสร้างความประทับใจและเติบโตผ่านคำพูดจากปากต่อปาก


ปัจจุบัน สายเบรก HEL Performance มีจำหน่ายตามร้านค้าในกว่า 72 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมยุโรป อเมริกา แอฟริกา เอเชีย และออสเตรเลีย สายเบรกและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องมีความโดดเด่นในการแข่งขันระดับท้องถิ่น ระดับประเทศ และระดับนานาชาติ


ความพอเพียงและคุณภาพเหนือการประนีประนอม

สำนักงานใหญ่ของ HEL Performance ตั้งอยู่นอกเมือง Exeter ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสหราชอาณาจักร มีศูนย์ประกอบท่ออ่อนที่น่าประทับใจ ส่วนประกอบสายเบรก HEL Performance ทั้งหมดผลิตในสหราชอาณาจักร รวมถึงสายเบรกสเตนเลสสตีลและข้อต่อสายเบรกสแตนเลสทั้งหมด


พวกเขาเป็นบริษัทเดียวในสหราชอาณาจักรที่ผลิตอุปกรณ์ฉีดทั้งหมดภายในบริษัท โดยใช้เครื่อง CNC Star Micronics ของตนเอง ประสิทธิภาพของ HEL เป็นเรื่องเกี่ยวกับความพอเพียงเสมอมา เพราะมันหมายความว่าพวกเขาสามารถรับประกันเวลาในการจัดหา และรับประกันระดับคุณภาพและบรรลุมาตรฐานตามที่ต้องการ


Simon Lane (ขวา) ที่สำนักงานใหญ่ HEL Performance ใน Exeter


ที่ไซต์ของพวกเขา พวกเขาได้ลงทุนในแผนก CNC ที่น่าประทับใจ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเครื่องจักรซีเอ็นซีหัวเลื่อนอันล้ำสมัยของ Star Micronics และเครื่องกัด CNC ของบราเดอร์ ด้วยเครื่องจักรเหล่านี้ทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันและมีการส่งคำสั่งซื้อหลายร้อยรายการทุกวัน สิ่งสำคัญคือการผลิตจะดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ มันไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป


“เรากำลังดิ้นรนกับการรักษาโปรแกรม NC ให้ปลอดภัยและเป็นระเบียบ เราทำการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมและมีจำนวนมากสำหรับเครื่อง Star CNC ของเรา ดังนั้นเราจึงต้องการระบบที่ดีขึ้นอย่างมาก เรายังต้องการอัปโหลดจากเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้งานจริงโดยเฉพาะ แทนที่จะพกแล็ปท็อปไปด้วย”


Simon Lane ซึ่งเป็นผู้นำและผู้จัดการของ HEL กล่าว


ด้วยเหตุนี้ HEL Performance จึงติดต่อกับผู้ให้บริการโซลูชัน CIMCO ในสหราชอาณาจักร


Simon Lane “เราติดต่อกับผู้ให้บริการโซลูชัน CIMCO มาหลายปีแล้วในขณะที่เขาติดตั้งซอฟต์แวร์ของเราเมื่อเราเริ่มใช้งานเครื่อง Stars จากนี้ไป ดูเหมือนจะเป็นความก้าวหน้าแบบปรกติที่จะพูดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ CIMCO เต็มรูปแบบ”


CIMCO “มันง่ายมาก ที่จะรู้ว่าเราต้องการอะไร ตอนแรกเราพูดถึงโซลูชันหนึ่งที่จะช่วยให้เราอัปโหลดและจัดเก็บโปรแกรมได้ แต่ในไม่ช้าก็เห็นได้ชัดว่าหากเราติดตั้งระบบที่ล้ำหน้ากว่านี้ เราจะเข้าถึงคุณสมบัติที่มีประโยชน์ เช่น การเข้าถึงข้อมูลระยะไกลและการเข้าถึงหมายเลข ชั่วโมง ทำงาน ฯลฯ ผ่านการตรวจสอบเครื่องจักร”


การติดตั้งโปรแกรมการจัดการโปรแกรมและระบบตรวจสอบเครื่องจักรของ CIMCO เสร็จสมบูรณ์เมื่อต้นเดือนธันวาคม 2020 ในช่วงระยะเวลาการปิดเมือง Covid-19 ครั้งที่สองในสหราชอาณาจักรและมีมาตรการป้องกัน Coronavirus เต็มรูปแบบ เครื่อง CNC และ Machining Center จำนวน 17 เครื่องเชื่อมต่อกับระบบของ CIMCO ผ่านการขยายและป้องกันเครือข่ายของบริษัทและการเชื่อมต่อเครื่องจักรในอนาคต


ภาพรวมของการผลิตชิ้นส่วนในปัจจุบันและ KPI ที่เกี่ยวข้องถูกสร้างขึ้นเป็น Live Screen (ป้ายดิจิทัล) สำหรับการตรวจสอบทั่วทั้งโรงงาน มีการแสดงตัวเลขที่มีรายละเอียดมากขึ้นผ่านรายงานและไทม์ไลน์ของเครื่อง – ทั้งหมดโดยใช้ CIMCO MDC-Max


โปรแกรมต่างๆ ถูกย้ายไปยังระบบการจัดการโปรแกรมของ CIMCO CIMCO NC-Base เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถตรวจสอบย้อนกลับและควบคุมการแก้ไขโปรแกรม CNC ทั้งหมด และเพื่อให้สามารถอัปโหลดโดยตรงไปยังเครื่อง CNC


A scalable system for the future

เมื่อถูกถามว่าระบบทำงานอย่างไรวันนี้ ไซม่อนตอบกลับ


“ ดีมาก - และมันให้อะไรกับเรามากกว่าที่เราคิดไว้ เรามีหน้าจอรอบๆ อาคารของเราซึ่งแสดงสถานะของเครื่องจักรทั้งหมด ดังนั้นทุกคนจึงรู้ว่าอะไรกำลังทำงานอยู่ ซึ่งช่วยทุกคนได้ เราจัดหาชิ้นส่วนเล็กๆ จำนวนมากที่เราผลิตขึ้นเอง ดังนั้นการดูได้ว่ามีอะไรบ้างในสต็อกและเครื่องจักรใดที่กำลังทำงานจากพีซีของคุณ หมายความว่ามีอุปทานที่ดีขึ้น ฉันสามารถตรวจสอบตัวเลขในแต่ละคืนโดยมีเวลาหยุดทำงานของไซต์และจำนวนชั่วโมงที่เครื่องจักรทำงานอยู่ ซึ่งมีประโยชน์มากในการวางแผนขนาดแบทช์และขั้นตอนการทำงาน”


การที่รู้ว่าเรามีไลบรารีไฟล์ของโปรแกรมที่จัดเก็บไว้อย่างปลอดภัย ทำให้ฉันนอนหลับได้ง่ายขึ้น และเห็นผลในเชิงบวกต่อธุรกิจทั้งหมดมาโดยตลอด มันทำให้เราเป็นปัจจุบันและเสนอความสามารถในการปรับขนาดได้ในอนาคต ”



CIMCO MDC-Max Live Screen, Web and PC client /Machine Utilization, Downtimes, Part count, etc.


ดู 32 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page