top of page
ค้นหา

ระบบส่งข้อความใหม่ใน CIMCO MDC-Max 2023

ระบบส่งข้อความใหม่ที่ทำให้การกำหนดค่าง่ายขึ้นและนำเสนอตัวเลือกใหม่ๆ ใน CIMCO MDC-Max 2023

CIMCO MDC-Max 2023 นำเสนอระบบการส่งข้อความใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง ซึ่งทำให้กำหนดค่าและส่งการแจ้งเตือนได้ง่ายขึ้น คุณสามารถจำกัดการเข้าถึงการตั้งค่าการแจ้งเตือนตามสิทธิ์ของผู้ใช้ เพื่อให้คุณสามารถควบคุมผู้ที่สามารถเข้าถึงและแก้ไขได้ คุณยังสามารถเลือกตัวเลือกการสื่อสารที่หลากหลาย เช่น SMS อีเมล หรือบริการที่ใช้ HTTP


โซลูชันที่มีโมเด็ม GSM SMS ทำงานได้ดีมาหลายปีแล้ว แต่ในปัจจุบัน ผู้ให้บริการระบบไร้สายเกือบทั้งหมดเสนอทางเลือกที่สะดวก ซึ่งโดยปกติจะใช้ HTTP ด้วยอินเทอร์เฟซ HTTP คุณสามารถเชื่อมต่อ MDC-Max กับบริการใดๆ ที่รองรับการสื่อสารผ่าน HTTP เช่น Messenger, Skype, Telegram และอื่นๆ อีกมากมาย (บริการบางส่วนเป็นบริการแบบชำระเงิน) ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถส่งข้อความสถานะอัตโนมัติไปยังพนักงานคนสำคัญบนแพลตฟอร์มที่พวกเขาใช้


การกำหนดค่าที่มีอยู่ใน MDC-Max จะไม่ได้รับผลกระทบจากระบบการรับส่งข้อความใหม่ และการย้ายการกำหนดค่าที่มีอยู่สามารถทำได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน เมื่อคลิก "นำเข้าจากเซิร์ฟเวอร์ DNC" MDC-Max จะผ่านการกำหนดค่าเซิร์ฟเวอร์ พอร์ต DNC ทั้งหมด และการกำหนดค่า MDC และเพิ่มชุดการแจ้งเตือนที่เกี่ยวข้องในระบบข้อความใหม่โดยอัตโนมัติ


ดู 11 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page