top of page
ค้นหา

ไทม์ไลน์พร้อมใช้งานแล้วใน MDC-Max Web Client แล้ว

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัว Timelines ใน MDC-Max

ไทม์ไลน์เป็นคุณสมบัติหลักในไคลเอนต์พีซี MDC-Max และตอนนี้คุณยังสามารถใช้ไทม์ไลน์ในไคลเอนต์เว็บของเราได้ ซึ่งเป็นวิดเจ็ตประเภทใหม่ในแดชบอร์ด


สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับ Dashboards แดชบอร์ดเหล่านี้จะช่วยให้คุณเห็นภาพและโต้ตอบกับข้อมูลการผลิตแบบเรียลไทม์ของเครื่องจักรของคุณในรูปแบบกราฟิก แดชบอร์ดประกอบด้วยวิดเจ็ตต่างๆ เช่น กราฟแท่ง แผนภูมิวงกลม รายการค่า มาตรวัด และอื่นๆ พวกเขาสามารถมุ่งเน้นไปที่แง่มุมต่างๆ ในพื้นที่โรงงานของคุณ เช่น สิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกัน กลุ่มเครื่องจักร ความซับซ้อนของข้อมูล หรือความต้องการเฉพาะ


ด้วยไทม์ไลน์ คุณสามารถสร้างแดชบอร์ดแบบกำหนดเองสำหรับแต่ละเครื่องจักรหรือสำหรับพื้นที่โรงงานทั้งหมดของคุณ โดยการเพิ่มไทม์ไลน์เดียวหรือหลายไทม์ไลน์พร้อมกับวิดเจ็ตอื่นๆ เช่น แผนภูมิและเกจ คุณสามารถดูสถานะเครื่องของคุณในช่วงเวลาต่างๆ ได้ เช่น ชั่วโมงที่ผ่านมาหรือ 7 วันที่ผ่านมา และขยายพื้นที่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้


วางเมาส์เหนือสีใดก็ได้บนไทม์ไลน์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะของเครื่องจักร ณ จุดนั้น เช่น สาเหตุการหยุดทำงาน ชื่อผู้ปฏิบัติงาน หมายเลขงาน หมายเลขชิ้นส่วน ชิ้นส่วนที่ผลิตในเวลานั้น และอื่นๆ


ไทม์ไลน์ได้รับการอัปเดตแบบเรียลไทม์ ด้วยเทคโนโลยีเว็บล่าสุดที่ขับเคลื่อนเว็บไคลเอ็นต์ของเราและเลื่อนไปข้างหน้าเมื่อมีข้อมูลเข้ามา คุณไม่จำเป็นต้องโหลดเบราว์เซอร์ซ้ำเพื่อดูข้อมูลล่าสุดจากเครื่องของคุณ

กล่าวโดยสรุป ไทม์ไลน์จะให้ภาพรวมโดยสรุปและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้งานเครื่องจักรของคุณเมื่อเวลาผ่านไป คุณสามารถวิเคราะห์ความน่าเชื่อถือและปัญหาที่อาจเกิดขึ้นของแต่ละเครื่อง รวมถึงเปรียบเทียบและเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างเครื่องจักรหรือช่วงเวลาต่างๆ


หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับไทม์ไลน์ โปรดติดต่อเราหรือเยี่ยมชมหน้าผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ CIMCO MDC-Max – โซลูชันการรวบรวมและติดตามข้อมูลเครื่องจักรของเรา

ดู 12 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page