top of page
ค้นหา

MDC-Max จะช่วยให้ผลผลิตเพิ่มขึ้นที่ LPM Production

LPM Production A/S มีประสบการณ์หลายปีในการกลึงและกัด จนกว่า CIMCO MDC-Max จะได้รับการติดตั้ง แต่พวกเขาไม่เคยมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าการผลิตที่กำหนดจะเปลี่ยนเป็นกำไรหรือไม่ - และเมื่อสิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้มักจะยากที่จะระบุสาเหตุที่แน่นอน




บริษัท ที่ทันสมัยและสร้างสรรค์ LPM Production เป็น บริษัท ผู้ผลิตเดนมาร์กที่ทันสมัยและสร้างสรรค์ที่เชี่ยวชาญในการผลิตส่วนประกอบของโลหะและวัสดุอื่น ๆ ที่หลากหลาย ด้วยพนักงาน 55 คน LPM ยังเป็นหนึ่งใน บริษัท ชั้นนำในสาขาของตนและลูกค้ารวมถึง บริษัท ต่างประเทศเช่น Kamstrup และ Grundfos ที่ LPM พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเปลี่ยนหัวเลื่อนการบิดโลหะอัตโนมัติการขึ้นรูป 5 แกนและการวัด 3 มิติ พวกเขายังช่วยลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพส่วนประกอบของพวกเขาโดยนำเสนอการออกแบบใหม่ที่ชาญฉลาดเพื่อลดต้นทุนและเวลาในการผลิตโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพการทำงานหรือคุณภาพ


ความไม่แน่นอนในการผลิต แม้จะมีพนักงานที่มีความสามารถด้วยประสบการณ์หลายปี แต่ LPM ก็ไม่เคยมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าการผลิตที่กำหนดจะเปลี่ยนเป็นกำไรหรือไม่ ส่วนใหญ่การผลิตจะเป็นไปตามที่คาดไว้ แต่ทุก ๆ ครั้งผลลัพธ์จะเป็นที่น่าพอใจน้อยลงและการหาสาเหตุที่แน่นอนนั้นเป็นเรื่องยาก - หากไม่เป็นไปไม่ได้ บนพื้นพวกเขายังเผชิญกับปัญหาบางอย่างที่กะ พวกเขาจะใช้โพสต์มันสีเหลืองบันทึกย่อและคำศัพท์สั้น ๆ ที่ว่า "นี่หรือที่ทำงานได้ไม่ดี"




ปรับปรุงมากกว่า 20% ด้วย CIMCO MDC-Max ที่ LPM พวกเขารู้ว่าต้องทำอะไรบางอย่างและเริ่มกระบวนการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต โซลูชันดังกล่าวได้กลายเป็น CIMCO MDC-Max ซึ่งเป็นหนึ่งในระบบรวบรวมข้อมูลการผลิตชั้นนำในตลาด CIMCO MDC-Max ได้รับการติดตั้งในร้านค้าที่มีการเชื่อมต่อ 25 เครื่องและหน้าจอขนาดใหญ่ที่แสดงสถานะปัจจุบันของเครื่องทุกเครื่องนั้นติดตั้งอยู่ในระดับสูงที่ทุกคนสามารถเห็นได้ ที่เครื่องมีการติดตั้งเครื่องอ่านบาร์โค้ดเพื่อลงทะเบียนเหตุผลของการหยุดทำงานและเครื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและสถานะผู้ควบคุมเครื่อง “ เราได้เห็นการปรับปรุงที่ดีเกินกว่า 20% เนื่องจากเราสามารถเข้าถึงและทำงานซ้ำข้อมูลที่เราได้รับจาก MDC-Max เราสามารถปรับการตั้งค่าเครื่องและทำให้เครื่องทำงานได้ดีขึ้น” Henrik Jørgensenซีอีโอของ LPM Production อธิบายและดำเนินการต่อ:“ เราสามารถแยกย่อยผลลัพธ์รายเดือนของเราเพื่อดูว่าผลิตภัณฑ์ใดมีประสิทธิภาพดีที่สุดและทำงานได้แย่ที่สุด เราได้รับความประทับใจครั้งแรกแล้วภายใน 24 ชั่วโมงแรกของการดำเนินการผลิตใหม่บนเครื่องจักรของเรา - และจากนั้นเราสามารถมุ่งเน้นการทำงานของเราเพื่อมุ่งสู่สิ่งที่ดีขึ้นและน้อยลงจากสิ่งที่ไม่ดี” “ MDC-Max เป็นข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันทำให้เราสามารถรับลูกค้าที่ใหญ่ขึ้นและประมวลผลคำสั่งซื้อที่ใหญ่ขึ้น ในสถานการณ์ปัจจุบันด้วยคำสั่งซื้อที่น้อยลงและมีขนาดใหญ่ถ้ามีบางอย่างผิดพลาดกับคำสั่งซื้อผลที่ตามมาจะสำคัญยิ่งกว่าเมื่อสองปีก่อนเมื่อเรามีคำสั่งซื้อจำนวนน้อย MDC-Max ช่วยให้เรามีความมั่นใจและความปลอดภัยมากขึ้น” Henrik Jorgense nกล่าว

ดู 3 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page