top of page
ค้นหา

Digital planning – วางแผนอนาคตการผลิตด้วย CIMCO Scheduler

ใกล้ถึงเวลาที่จะประกาศว่าโซลูชันการจัดตารางการผลิต CIMCO Scheduler ได้เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนาและการทดสอบ ซึ่ง CIMCO Scheduler

CIMCO Scheduler คืออะไร? CIMCO Scheduler เป็นโซลูชันเพื่อการจัดตารางการผลิตที่สร้างขึ้นบบระบบไคลเอนต์เซิร์ฟเวอร์และซอฟต์แวร์ฐานข้อมูลที่แข็งแกร่งและได้รับการพิสูจน์แล้วของ CIMCO ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มความแม่นยำของวันที่เข้าปฎิบัติงาน ช่วยระบุกำลังการผลิตที่ไม่ได้ใช้หรือปัญหาคอขวดและช่วยในการวางแผนการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน ( Preventative maintenance ) โซลูชันประกอบด้วยองค์ประกอบหลัก 3 ส่วน ได้แก่ 1. ซอฟต์แวร์การวางแผน 2. ซอฟต์แวร์สำหรับผู้ปฏิบัติงาน 3. ซอฟต์แวร์การตรวจสอบ

แอปพลิเคชัน CIMCO Scheduler เป็นบอร์ดเพื่อการวางแผนดิจิทัลจากส่วนกลางที่สามารถวางแผนใบสั่งผลิต (Production orders), จัดระเบียบ (Organized) และติดตาม (Tracked) ได้ในสภาพแวดล้อมจากไทม์ไลน์ แอปพลิเคชั่นนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยประหยัดเวลาเช่น การกำหนดเวลาคำสั่งซื้อใหม่โดยอัตโนมัติ การตั้งค่าการอ้างอิงคำสั่งการนำเข้า / ส่งออกข้อมูลคำสั่งซื้อและอื่น ๆ


ที่ฝั่งของการผลิตสถานะของคำสั่งซื้อจะถูกควบคุมผ่านหน้าจอตัวดำเนินการที่ปรับสามารถปรับแต่งได้ของ CIMCO ซึ่งใช้สำหรับการป้อนสาเหตุของการหยุดทำงานหากเกิดการหยุดขณะที่คำสั่งซื้อ


สำหรับการตรวจสอบคำสั่งซื้อที่สมบูรณ์ข้อมูลคำสั่งซื้อสามารถมองเห็นได้ในแดชบอร์ดพร้อม KPI ประสิทธิภาพตามที่ต้องการและเป็นป้ายดิจิทัลโดยใช้หน้าจอสดของ CIMCO ของ Live Screens และ Shop Floor Screens


เนื่องจาก CIMCO Scheduler ถูกสร้างขึ้นจากรากฐานของส่วนประกอบซอฟต์แวร์ของ CIMCO จึงเป็นโซลูชันที่สามารถปรับขนาดได้มากซึ่งสามารถขยายได้ในพื้นที่ต่างๆเช่นการเพิ่มการตรวจสอบเครื่องจักรและความสามารถในการรวบรวมข้อมูลการผลิตหากจำเป็นในภายหลัง


คุณสมบัติที่สำคัญใน CIMCO Scheduler

ภาพรวมและวางแผนการสั่งซื้อด้วยภาพบนไทม์ไลน์

จัดการลำดับงานและการดำเนินการในแอปพลิเคชันเดียว

คำสั่งลากและวางเพื่อกำหนดเวลาใหม่

การตั้งค่าลำดับและการอ้างอิงการดำเนินการ

ช่วยให้สามารถตั้งเวลาคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ

ตั้งค่ากะแต่ละเครื่องสำหรับแต่ละเครื่อง

รวมข้อมูลจากระบบ ERP ที่มีอยู่

ระบบการจัดการผู้ใช้ / กลุ่มที่ปลอดภัย

ควบคุมสถานะการสั่งซื้อและเหตุผลในการหยุดทำงานด้วย Operator Screen

แสดงข้อมูลการสั่งซื้อคีย์บนแดชบอร์ด Live Screen และ Shop Floor Screen

สร้างการวิเคราะห์และรายงานตามข้อมูลการสั่งซื้อ

รองรับตารางงงานวันหยุดนักขัตฤกษ์

คาดว่าจะวางจำหน่าย CIMCO Scheduler ในช่วง Q4 / Q1 ปี 2564 หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CIMCO Scheduler โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา

ดู 47 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page